0

Quá trình công nghiệp hóa với sự can thiệp của máy móc cào nông nghiệp không những làm giảm sức lao động của người nông dân mà còn làm tăng năng suất của toàn nghành nông nghiệp. Từ một nước nông nghiệp lạc hậu, không sản xuất đủ lương thực cho nhu cầu trong nước, đến hiện nay, nước ta trở thành nước xuất khẩu nông sản hàng đầu thế giới.

Làm được điều này, một phần không nhỏ là chúng ta đang áp dụng ngày càng nhiều máy móc hiện đại vào sản xuất trong nông nghiệp. Máy cày lên luống là một trong những máy móc phổ biến giúp giảm sức lao động và tăng năng suất nông nghiệp.

Máy cày lên luống là gì?

Máy cày lên luống
Máy cày lên luống là dòng máy cày đa chức năng không chỉ cày được mà còn có tốc độ lên luống cực nhanh với khả năng làm việc cao giúp giảm 50 - 60% chi phí làm đất, giảm nhân công, rút ngắn thời gian làm đất, phù hợp với nhiều loại đất đai trên các vùng đất khô ráo và ngay cả những vùng đất trũng.

Lợi ích khi sử dụng máy cày lên luống

Tốc độ cày xới siêu nhanh

Chiếc máy cày sẽ giúp bà con lên luống nhanh chóng chỉ trong vài tíc tắc tiết kiệm 80% thời gian so với phương pháp cày cuốc thủ công.

Máy cày lên luống đa năng

Máy cày lên luống có thể sử dụng trên các vùng đất khô ráo, hoặc những nơi đất trũng nước. Phù hợp với nhiều loại đất đai, từ đất cát mỏng, đất pha, đất thịt,...

Máy cày làm hài lòng nhiều bà con nông dân.



Ngoài chức năng cày ruộng như các loại máy cày khác, máy còn có thể phay đất, và lồng dập đất ở những vùng đất trũng. Đặc biệt là khả năng phay lên luống độc đáo. Hầu hết các mày cày khác chỉ có thể phay đất, rồi người nông dân phải cần có máy cày hoặc cần thêm trâu bò kéo để lên luống (để trồng rau, ngô, khoai...) vừa mất công sức, vừa tốn kém hơn rất nhiều. 

Nhưng với chức năng 2 trong 1, phay đồng thời lên luống, người dân có thể ngay lập tức trồng rau củ.

Chỗ ngồi thoải mái có mái che đa năng

Tay lái trợ lực, giúp người dùng đỡ mỏi tay trong quá trình điều khiển, cho phép máy có thể tự hành trong những đoạn thẳng mà vẫn đạt hiệu quả cao như người lái.

Tiết kiệm nhiên liệu

Máy cày lên luống không những giúp tăng tốc độ cày xới mà còn giúp bà con tiết kiệm mức tiêu hao nhiên liệu đến mức tối đa, theo đúng tiêu chuẩn Nhật Bản.

Hải Sơn - Địa chỉ phân phối máy cày lên luống nhập khẩu chính hãng

Máy cày lên luống nhập khẩu Hải Sơn
Hiện nay chỉ có một số ít địa chỉ cung cấp dòng máy cày nhập khẩu cao cấp chính hãng chính bởi vậy để mua được chiếc máy cày lên luống đảm bảo chất lượng bền lâu với thời gian bà con nên tìm đến địa chỉ uy tín có giấy tờ nhập khẩu chính hãng để tìm mua sản phẩm và được tư vấn chọn mua và vay vốn phù hợp nhất.

Một số dòng máy cày lên luống đang được ưa chuộng

Dưới đây là tổng hợp một số dòng máy cày lên luống được bà con ưa chuộng sử dụng nhất trong năm vừa qua:

Một số mẫu máy cày lên luống được ưa chuộng

>> Xem chi tiết hết các mẫu máy cày lên luống nhập khẩu chính hãng giá siêu hot của chúng tôi

Bà con muốn tăng năng suất lên gấp nhiều lần so với hiện tại thì còn chần trừ gì nữa hãy liên hệ ngay với Hải Sơn để được hỗ trợ mua máy với giá thành tốt nhất trên thị trường.
Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Đăng nhận xét

 
Top