1
Thương hiệu Bosch là một trong những thương hiệu nổi tiếng về dòng thiết bị nhà bếp như: máy hút mùi bosch, bếp từ bosch, tủ lạnh side by side bosch,....đặc biệt là dòng máy rửa bát âm tủ bosch. Nhưng trên thị trường Việt Nam hiện nay sản phẩm của hãng bosch đang bị trổi nổi rất nhiều, để chọn lựa cho mình một sản phẩm chính hãng Bosch là một điều cực ký khó khăn với khách hàng.
Bếp Nam Dương là nhà cung cấp sản phẩm thiết bị bếp Bosch hàng đầu Việt Nam. Chuyên nghiệp -uy tín - chất lượng là vàng luôn là kim chỉ nan xuôn suốt quá trình kinh doanh Nam Dương.
Hiện nay, Bếp Nam Dương có 3 Showroom chính tại Hà Nội:
 1. 113 - Đê La Thành - Đống Đa - Hà Nội.


2. 1026 - Đường Láng -Đống Đa -Hà Nội.


3. 241 - Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội.


Showroom Bếp Nam Dương trưng bày tất cả các sản phẩm hãng Bosch : bếp điện từ, lò nướng, lò vi sóng, ...và hầu hết trưng bày tất cả các mã sản phẩm máy rửa bát âm tủ bosch chính hãng nhập khẩu nguyên chiếc Đức. Một số sản phẩm được trung bày tại nam dương:
-  Mã sản phẩm máy rửa bát âm tủ bosch smi53l15eu nhập khẩu nguyên chiếc sử dụng công nghệ Flushing và công nghệ cảm biến với công suất rửa 12 bộ. Được thiết kế 1 phần nhỏ mặt trước của máy vẫn để hở, phần được để hở chính là bàn phím điều khiển, phần còn lại của mặt trước máy được đóng cánh tủ cho đồng bộ.


Bảng điều khiển điện tử hiển thị thời gian còn lại trong vài phút, hiển thị lượng chất rửa và muối rửa trên màn hình rất tiện lợi.
Hệ thống nước hoạt động thủy lực dưới dạng tia phun tạp áp lực mạnh khi rửa làm bát đĩa rửa sạch sáng bóng.




- Máy rửa bát âm tủ bosch smc69n40eu: Đây là kiểu dáng máy rửa bát hiện đại nhất trên thị trường với thiết kế theo dạng ngăn kéo hoặc cánh tủ, bàn phím điều khiển của máy cũng nằm ở phần tay nắm cửa bên trong máy, khi mở máy ra bạn mới có thể nhìn thấy bảng điều khiển. Máy được đặt âm bên trong tủ, kệ bếp nên phải tính toán và thiết kế vị trí đặt máy trước khi mua sản phẩm.

Dung tích 13 bộ ăn châu âu. thiết kế âm tủ toàn phần vỏ và lồng làm bằng chất liệu thép không gỉ bền đẹp nổi baath tạo sự sang trọng cho không gian bếp. 




Tự làm sạch hệ thống lọc với bộ lọc sóng gấp 3 lần, hệ thống cửa chắc chắn với hệ thống mở về phía trước. hệ thống dây cấp và xả nước được lắp đặt dễ dàng theo đúng tiêu chuẩn và kích thước đã được đặt ra.


Đến với Nam Dương bạn có thể dễ dàng chọn lựa cho gia đình một chiếc máy rửa bát âm tủ bosch chính hãng nhập khẩu với giá rẻ nhất trên thị trường. Với kinh nghiệm 10 năm kinh nghiệm trong ngành bếp đội ngũ bán hàng của chúng tôi luôn luôn tận tâm tận tình tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. 
Bạn còn băn khoăn điều gì nữa, hãy gọi cho chúng tôi để được phục vụ như là thượng đế......




Đăng nhận xét

 
Top