0
Máy rửa bát hiện đại - Gia đình bạn đang có nhu cầu mua máy rửa bát nhưng chưa  biết chọn mua của hãng nào, các sản phẩm máy rửa bát được nhiều người tiêu dùng lựa chọn hiện nay trong cuộc sống bận rộn hàng ngày, rất nhiều gia đình có nhu cầu sắm những sản phẩm máy rửa bát hiện đại.  Sản phẩm có thể rửa được 12, 13 bộ bát đĩa, có độ ồn 49dB,  với mức tiệu thụ nước 12 lít, có chương trình rửa nửa tải, chương trình rửa nhanh 45 phút, chương trình rửa ECO… Máy rửa bát hiện nay không còn xa lạ với nhiều chị em nội trợ nhất là trong cuộc sống hiện đại bận rộn máy rửa bát trở thành thiết bị không thể thiếu trong đời sống sinh hoạt hàng ngày của mỗi gia đình. Đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của khách hàng trên thị trường xuất hiện nhiều loại máy rửa bát với các hãng khác nhau, song điều này lại gây khó khăn cho người có nhu cầu mua vì không biết nên chọn máy rửa bát của hãng nào tốt nhất?

Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu khác nhau, cao cấp với những chương trình rửa hiện đại kiểu mới nhất, thân máy sử dụng toàn bộ chất liệu Inox cao cấp chống vân tay sang trọng. Kết hợp hệ thống điều khiển chức năng điện tử, điều khiển cảm ứng với màn hình màu thông minh đã chính thức ra mắt trong sáng nay.




 Việc sở hữu một chiếc máy rửa bát bosch chính hãng chắc chắn sẽ làm tăng thêm sự trang trọng, hiện đại và đẳng cấp cho gian bếp nhà bạn. Tuy nhiên những dòng máy rửa bát nhập khẩu vẫn được nhiều người tin dùng và lựa chọn nhiều nhất với thiết kế sang trọng, kiểu dáng hiện đại… phù hợp cho mọi không gian bếp.

Đặc biệt là sản phẩm máy rửa bát Teka cao cấp được nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu với dung tích rửa 12 -14 bộ chén đĩa, chức năng sấy tự động và diệt khuẩn tối đa đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Ngoài ra với máy rửa bát Teka chính hãng có chế độ rửa siêu tiết kiệm điện, Với công nghệ Activewater, hiệu suất sử dụng nước đạt tới cực đại trong suốt chu trình rửa và nâng sức mảnh tẩy rửa lên đến 400 lần. Công nghệ này cho phép máy kiểm soát và tối ưu hóa sức mạnh của nguồn nước và chất tẩy rửa nhờ đó bát đĩa rửa nhanh, sạch bóng hơn, an toàn hơn, nước, với mức tiêu thụ chỉ khoảng 12 lít nước, đồ ồn của máy thấp nhất đạt chuẩn Châu Âu là lựa chọn hoàn hảo cho không gian bếp tiện nghi của gia đình bạn.

XEM THÊM BẢNG GIÁ ==> Máy rửa bát

Đăng nhận xét

 
Top