0
Máy rửa bát Teka - Máy rửa chén không còn là một thiết bị xa xỉ, Thế nhưng phần đông những phụ nữ chưa trang bị máy rửa chén trong nhà đều cho rằng sử dụng máy rửa chén không những không tiện lợi mà còn có nhiều bất cập. chúng trở thành vật dụng thiết yếu là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên nội thất đẹp trong gia đình. Máy rửa chén Teka nhập khẩu 100% từ châu Âu, là loại máy rửa bát âm tủ, được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, chống in dấu vân tay, dung tích lớn công suất 14 bộ đồ ăn châu Âu, có màn hình kỹ thuật số, hệ thống điều khiển điện tử…cao cấp rất tiện dụng cho gia đình.

Máy rửa chén Teka DW7 là dòng sản phẩm cao cấp nhập khẩu chính hãng, Sau 3-4 ngày máy mới cần vệ sinh rác. Hệ thống sấy khô chén bát sau khi rửa của máy rửa chén Teka giúp chén bát được khô ráo hoàn toàn. sản xuất trên công nghệ châu Âu, kiểu dáng hiện đại, thiết kế thông minh với nhiều tính năng vượt trội như chức năng trì hoãn hoạt động: từ 01 đến 09h, hệ thống Aquastop: Tự ngắt nguồn nước khi có rò rỉ, có 10 chương trình rửa …

Máy rửa bát Teka hiện đại hơn trong không gian bếp


Chi tiết máy rửa chén Teka DW7:

- Tên sản phẩm: Máy rửa bát chén Teka DW7

- Mã sản phẩm: DW7 86FI

- Loại sản phẩm: Máy rửa bát. Màu sắc: Màu thép không gỉ

- Hãng sản xuất: Teka

- Xuất xứ: Đức

- Bảo hành: 02 năm

Thông số kỹ thuật:

- Kích thước: 860/910 x 598 x 570 mm

Các ưu điểm nổi bật khác:

– Độ ồn thấp : 45dB

– 10 chương trình rửa

– 03 chương trình rửa đặc biệt

+ Chương trình rửa nửa tải

+ Chương trình lựa chọn 3 trong 1

+ Chức năng trì hoãn hoạt động: từ 01 đến 09h

– Bồn máy rửa chén bằng thép không gỉ cao cấp.Nếu sở hữu một chiếc máy rửa chén bát của Teka trong nhà, những suy nghĩ mơ hồ ấy của bạn sẽ hoàn toàn được thay đổi. Chén bát có thể được rửa ở nhiệt độ 70ºC và tráng tại nhiệt độ 75ºC, vệ sinh tối đa. Diệt khuẩn tối đa đạt hiệu quả tới 99, 99  %.

Tham khảo giá ==> may rua chen bat Teka

Đăng nhận xét

 
Top